Đây cũng là tệp khách hàng chính của Phúc Long trong thời gian gần đây. Thương hiệu còn có lợi thế với gần 200 cửa hàng phân bổ trên nhiều tỉnh thành toàn quốc, giúp thúc đẩy xu hướng thanh toán không tiền mặt trong ngành FnB.
Với chủ đề “Sống Chill, Thanh Toán Chất”, Phúc Long mang đến Ngày thẻ Việt Nam 2024 những sản phẩm Trà chất lượng, đậm vị đã và đang làm nên Thương hiệu Phúc Long được tin yêu trong lòng khách hàng hơn nửa thế kỷ qua. Bên cạnh đó, nhiều sản phẩm chủ lực như trà nguyên lá, cà phê hạt, trà túi lọc... cũng được Phúc Long mang đến sự kiện để Khách hàng có thể trải nghiệm thưởng Trà và Cà phê chất lượng ngay tại nhà. Khi trải nghiệm mua sắm không tiền mặt tại gian hàng Phúc Long, khách hàng sẽ có cơ hội tham gia chương trình Rút thăm may mắn với cơ hội trúng giải 3 tháng uống Phúc Long miễn phí.
Những hoạt động tích cực của các thương hiệu nổi tiếng như Phúc Long nói riêng và của các thương hiệu Việt Nam nói chung sẽ giúp cho xu hướng chuyển dịch thanh toán hiện đại trở nên sôi động hơn, tiến gần hơn đến xã hội không tiền mặt trong tương lai.